โทรมแค่ไหน ผิวก็กลับมาสวยดุดันไม่เกรงใจใครได้ แค่วันละ 1 เม็ด

Last updated: 19 ธ.ค. 2565  |  339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โทรมแค่ไหน ผิวก็กลับมาสวยดุดันไม่เกรงใจใครได้ แค่วันละ 1 เม็ด

ใครเคยเป็นบ้างทำงานหนักพักผ่อนน้อยไม่มีเวลาดูแลตัวเอง โทรมจน เพื่อนชายทักว่าป้า!! แหม่ใครจะไปล้างหน้าแปรงฟันแล้วออกมาหล่อเลยเหมือนคุณคร่ะ พ่อคุณเทพบุตรเหล่ท่อ เอาหละสาวถึงขั้นนี้ละ เรามาสวยแบบไม่เกรงใจหนุ่ม ๆ กันค่ะ  วันนี้แอดเบบบี้ จะมาบอกวิธีที่ง่ายแต่ไม่ง่อย ให้ชื่นชม ส่วนตัวผิวหมองค่ะ รูขุมขนเยอะมาก แต่งหน้าก็ไม่กริ๊บ ตกร่องบ่อย และที่สำคัญคือสิว!!!!! สิวมาค่ะคูมแม๊...อาจจะเป็นเพราะสภาพอากาศหรือฮอร์โมน ก็แล้วแต่เลยเชอะ! ที่แน่ ๆ พักผ่อนน้อยสุด ๆ ทำเอาหมดความมั่นใจอยู่นาน ทำไงก็ไม่ดีขึ้น แถมแพ้อีกจนได้มาเจอกับเจ้า HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus ทุกอย่างก็ค่อย ๆ ดีขึ้น ดีขึ้น ดีขึ้น ที่แน่ ๆ รอยแผลที่ถลอกจากอุบัติเหตุแห่งรัก แล้วกลายเป็นรอยดำ จางหายไปอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ฟื้นฟูผิวทุกส่วนทั้งผิวหน้าและผิวกาย 

จากปัญหาผิวหน้าที่ Jiแอดเบบี้ บอกไปนั้นเชื่อไหมคะว่า HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus ตัวนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาของเราได้หมดเลย แบบเห็นผลตั้งกะเดือนแรก ตอนแรกก็ไม่เชื่อเพราะเห็นเค้าก็เครมไว้ว่าเห็นผลจริง ใน 7 วัน คือมันไม่ได้หน้ามือหลังมือขนาดนั้นค่ะ แต่เห็นความเปล่ยนแปลงค่อยดีขึ้นแน่นอน ผิวนุ่มขึ้นไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน

ขนาดเม็ดอาจจะใหญ่ไปนิสนุงแต่ ก็เป็นขนาดที่คนทั่วไปกลืนได้ เพราะสาเหตุที่เม็ดมันใหญ่ก็มาจากการที่เค้าพัฒนาสูตรเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นนั้นเอง โดยเพิ่มตัววิตามินซีเข้ามา(สูตรเดิมไม่มีนะ) แถมยังมีซิงก์ที่ช่วยทำให้สิวลดลงอีกด้วย และด้วยความที่คอลลาเจนของ HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus เป็นคอลเจนที่แตกต่างจากเจ้าอื่นเพราะเป็นคอลลาเจนที่ตรงเข้าสู่การฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยส่วนใหญ่มัก ไปเน้นเสริมสร้างกระดูกและข้อต่อ ทำให้ไม่เพียงพอต่อการบำรุงผิว แต่แบรนด์ HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus ต่างออกไปตรงที่เข้ามาช่วยดูแลผิวอย่างตรงจุดค่ะ

"ข้อแนะนํา : ในเดือนแรกแนะนำรับประทานวันละ 2 เม็ด นะคะ"

ความดีงามยังไม่หมดเพราะ HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus ยังสามารถช่วย

สร้างและป้องกัน การสลายของเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน

ลดการอักเสบของเซลล์และปกป้องเนื้อเยื่อจากการทําลายอาการการอักเสบเรื้อรังจากมะเร็ง

ลดความเสี่ยงโรคหัวใจต่อต้าน ความชรา

สมานแผล ดูแลผิว รักษาสิว ดูแลสายตา ลดเลือนริ้วรอยและชลอการเกิด คืนความอ่อนวัยช่วยเสริมกระดูกให้แข็งแรง

 

มาถึงการให้คะแนนความพึงพอใจกันค่ะ

ผิวสวย รอยจางหาย :  *****

ผิวนุ่ม ลื่น แข็งแรง : *****

ผิวสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด  : *****

รูขุมขนกระชับแต่งหน้าติดทนนานขึ้น : *****

ความยากง่ายในการรับประทาน : *****


เป็นไงหละไม่มีอวย ใช้ดีจึงบอกต่อ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อเราได้ในหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น facebook Line ของทางแบรนด์ได้เลยน้า
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้