บทความ

รวม 4 วิตามิน ต้านภัยโควิด มีอะไรบ้างนั้นตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

เพื่อนๆ กำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับการนอนอยู่รึเปล่าคะ? สารพัดเรื่องเครียด นอนไม่หลับ วันนี้แอดมีวิธีที่จะช่วยให้เพื่อนๆหลับสบายนอนเต็มอิ่มไปเลยค่ะ

ข้อควรรู้ อาหารที่แสนจะธรรมดา แต่เมื่อจับคู่กันกลับสร้างปัญหาได้มากกว่าที่คิด วันนี้แอดมินเลยมานำเสนอ 5 อาหารและวิตามินที่ห้ามทานคู่กัน มีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยค่ะ

ใครที่มีอาการเดี๋ยวคัน เดี๋ยวจาม บางทีอาจจะเข้าข่ายของอาการภูมิแพ้ก็ได้น้า วันนี้แอดมีตัวช่วยดีๆ เพื่อให้อาการทุเลาลง หรือป้องกันไม่ให้เป็นเยอะขึ้น

ใครเคยเป็นบ้างทำงานหนักพักผ่อนน้อยไม่มีเวลาดูแลตัวเอง โทรมจน เพื่อนชายทักว่าป้า!! แหม่ใครจะไปล้างหน้าแปรงฟันแล้วออกมาหล่อเลยเหมือนคุณคร่ะ พ่อคุณเทพบุตรเหล่ท่อ เอาหละสาวถึงขั้นนี้ละ เรามีสวยแบบไม่เกรงใจหนุ่มกันค่ะ อ่านต่อคลิกจ้า...

ช่วงนี้คือโดนแดดบ่อยบวกกับผิวแห้งเวลาอยู่ในห้องแอร์นานๆ ปัญหาผิวคลํ้าเสีย ผิวแห้ง ขาดนํ้ามาเต็ม ทาครีมกันแดดบำรุงคือไม่พอจริงๆ ผิวต้องการการดูแลจากภายในด้วยค่า อาหารเสริมที่เราทานอยู่ช่วงนี้เป็นตัวนี้เลยค่า Marrine Q10 CollagenC Plus เป็นวิตามินพรีเมียมจากนิวซีเเลนด์ เน้นช่วยเพิ่มพลังงานแก่เซลล์ผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ช่วยฟื้นฟูผิวซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ให้มีชีวิตชีวาเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ตัวนี้ยังช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ลดสิว ครบจบในกระปุกเดียว

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาวิตามินบำรุงผิว รีน่าขอแนะนำตัวนี้เลย บอกเลยว่าเหมาะกับยุคที่มลภาวะไม่เป็นใจแบบนี้สุดๆ ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ การใช้ชีวิตของเราก็ไม่เหมือนเดิม ทำงานหนัก นอนดึก ลืมทาครีมบำรุง เรียกว่าเป็นปัญหาที่เจอบ่อยเลยแหละ “HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus” กระปุกนี้ ตอบตอบโจทย์สภาพผิวที่มีปัญหา ต้องการการบำรุงและฟื้นฟูผิวสุดๆ

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้วาขอมารีวิวอาหารเสริมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ใครเป็นสายดูแลผิวพรรณหรือกำลังหาอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิวและสุขภาพในเวลาเดียวกัน น่าจะไม่พลาดเจ้า HARRIS Marine Q10 Collagen กระปุกนี้แน่ๆ

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคนนน ไม่ค่อยได้เจอกันเลยเพราะช่วงนี้งานราชงานหลวงเยอะมากค่ะเวลาพักผ่อนก็น้อยนอนน้อย ไม่ได้นอนเลยก็มีนะ ฮือออ สาวๆรู้ไหมคะว่าการพักผ่อนน้อยนี่เป็นตัวเด็ดเลยนะคะของการ “ทำให้ผิวของเราเสื่อมโทรม”

สวัสดีจ้า••• ช่วงนี้ผิวคล้ำๆ ผิวหน้าสิวรุม ฝ้า กระ จะหาตัวช่วยดี ๆ สักตัวก็ต้องดูเยอะแยะไปหมด ทั้งบำรุงนู้นนี่เยอะไปหมด พอได้ลองตัวนี้คือหยุดหาตัวช่วยอื่น ๆ เลยค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ได้เวลามารีวิวไอเทมตัวใหม่สำหรับสาวๆ กันแล้วค่า ต้องบอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมาเมย์นอนดึกมาก และลืมบำรุงผิวตลอด ทำให้มีปัญหาผิวเยอะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว มีรอยสิว จุดด่างดำ และที่สำคัญคือเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ

วันนี้มุจังขอรีวิวอาหารเสริมที่มุทานอยู่ และมันดีมากๆๆๆๆๆๆ อิอิ ตัวอาหารเสริมที่มุจังกล่าวถึงนี้ ขอเอาใจสาววัย 20 ปลายๆ ถึง 30 ค่ะ เพราะมุจังเจอเคล็ดลับที่จะทำให้ผิวสาวๆ ดูสวย เปล่งปลั่ง สดใส ดูอ่อนกว่าวัย นั่นก็คืออออ ...

Hello ~ สวัสดีค่าา ^0^ วันนี้พิเศษมากกกๆเลยเพราะจะมาป้ายยาเคล็ดลับผิวสวยจากภายใน ใคร ที่กำลังมองหาวิตามินบำรุงผิว เผยผิว ใส ไร้สิว ลดริ้วรอย เนียนกริ๊บ ในยุคที่ มลภาวะไม่เป็นใจ วิธีการใช้ชีวิตก็ไม่เหมือนเดิม ทํางานหนัก T^T

ข้อควรรู้ อาหารที่แสนจะธรรมดา แต่เมื่อจับคู่กันกลับสร้างปัญหาได้มากกว่าที่คิด วันนี้แอดมินเลยมานำเสนอ 5 อาหารและวิตามินที่ห้ามทานคู่กัน มีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยค่ะ

Harris officialstore X Shopee 5.5 ลดสนั่นหั่นครึ่งราคา ลดสูงสุด 80% + #แจก คูปองลดเพิ่ม *

ขวัญใจเหล่าสาวกไวทำงานที่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา

เขียนโดย harrislifesciences เมื่อ Thu 24 Feb, 2022 มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันดีกว่า เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้นั้นก็คือวิตามินซีนั้นเองโดย หากรับประทานวิตามินซี ขนาด 500-2,000 มิลลิกรัม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้