คอลลาเจนบำรุงและฟื้นฟูผิว ตอบโจทย์ครบถ้วนสุดๆ

Last updated: 15 ธ.ค. 2565  |  223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คอลลาเจนบำรุงและฟื้นฟูผิว ตอบโจทย์ครบถ้วนสุดๆ

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาวิตามินบำรุงผิว รีน่าขอแนะนำตัวนี้เลย บอกเลยว่าเหมาะกับยุคที่มลภาวะไม่เป็นใจแบบนี้สุดๆ ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ การใช้ชีวิตของเราก็ไม่เหมือนเดิม ทำงานหนัก นอนดึก ลืมทาครีมบำรุง เรียกว่าเป็นปัญหาที่เจอบ่อยเลยแหละ “HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus” กระปุกนี้ ตอบตอบโจทย์สภาพผิวที่มีปัญหา ต้องการการบำรุงและฟื้นฟูผิวสุดๆ

HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus Goji, Lutein 30 Softgel Capsules คอลลาเจนพรีเมียมจากนิวซีแลนด์ ที่มาพร้อมกับการบํารุง ฟื้นฟู ซ่อมแซมแก้ไขปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยสมานแผล รักษาสิว ผิวเปล่งปลั่ง ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ คืนความอ่อนวัยแบบสุดๆ

ส่วนผสมที่เด่นๆของคอลลาเจนกระปุกนี้
- Q10 : ช่วยเพิ่มพลังงานแก่เซลล์ผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
- Zinc : ช่วยลดสิว
- Collagen*2 : ลดรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความตึงและยืดหยุ่นให้กับผิว
- VitaminC : ช่วยสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนให้ผิว
- French Pinebark : ลดฝ้า กระ

ทำไมต้องเลือก HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus ?
จริงๆจะบอกว่าน้องเป็นคอลลาเจนที่ครบถ้วนมากๆเลย รีน่าจะสรุปแบบสับๆให้ทุกคนเลยค่า ใครได้ลองแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน
- องค์ประกอบทุกตัวเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ผสานสุดยอดการบำรุงสุขภาพและผิวพรรณ
- สารสกัดเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก ที่ช่วยดูแลร่างกายและอวัยวะต่างๆ ให้ทำงานเป็นปกติ แข็งแรง เสริมภูมิคุ้มกัน
- ป้องกันการทําลายหลอดเลือดฝอยและฟื้นฟูเซลล์เยื่อบุหลอดเลือด ทำให้หลอดเลือดแข็งแรง
- สร้างและป้องกันการสลายของเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน ลดการอักเสบของเซลล์
- ลดอาการการอักเสบเรื้อรังจากมะเร็ง ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ชะลอการแก่ก่อนวัย สมานแผล ดูแล และยังช่วยเสริมกระดูกให้แข็งแรง

คอลลาเจนกระปุกนี้สามารถทานได้ทุกเพศเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวต่างๆ ทั้งสุขภาพ ร่างกาย สามารถทานได้เลยค่า วิธีทานง่ายมากๆเลย ให้ทานพร้อมมื้ออาหารหรือหลังอาหาร ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้งก็พอน้า ส่วนใครที่อยากให้เห็นผลเรื่องผิวพรรณหน่อย ก็ทานคู่กับวิตามินซีได้เลย เพราะเป็นการช่วยให้การดูดซึมของคอลลาเจนดีขึ้น (รีน่าก็ใช้สูตรนี่เหมือนกันค่ะ)

แอบบอกทุกคนนิดนึงว่านี่เป็นคอลลาเจนตัวแรกที่รีน่าตัดสินใจลองทานดู อย่างแรกเลยเราค่อนข้างเชื่อในตัวคอลลาเจนมากๆ เพราะน้องเป็นคอลลาเจนพรีเมียมจากนิวซีแลนด์ ซึ่งประเทศนี้เขาเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตที่มีมาตรฐานสากล เป็นโรงงานที่ผลิตอาการเสริม 1 ใน 3 ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับการรับรองจากองค์กรต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศเลยค่ะ เราเลยค่อนข้างมั่นใจว่าทานแล้วปลอดภัยแน่นอน

เอาล่ะ รีน่ามาบอกสรรพคุณแบบละเอียดสับๆขนาดนี้ ใครที่กำลังมองหาคอลลาเจนทานอยู่ ลองเปิดใจให้ “HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus” กระปุกนี้ดูนะคะ ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ ประปุกเดียวแต่ดูแลได้ครบถ้วนสุดๆ ทั้งร่างกาย ผิวพรรณเลยน้า คุ้มมากๆ

ก่อนจบการป้ายยาอยากบอกทุกคนว่าราคาใน Konvy ดีม๊ากกกกกกกก ลดแบบจุกๆเลย ยิ่งถ้าสั่งช่วงโปรส่งฟรีก็ยิ่งคุ้มไปอีกน้า ยังไงล่ะแม่ ก็ต้องสั่งค่า ป้ายยาขนาดนี้แล้วเนอะ ^^

ขอขอบคุณรีวิวจาก : https://www.konvy.com/community/detail.php?id=29061&source_team_id=75773 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้