ผิวใสง่าย ๆ รอยสิวเดินหนี แค่ทาน Harris วันละ1เม็ด

Last updated: 15 ธ.ค. 2565  |  223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผิวใสง่าย ๆ รอยสิวเดินหนี แค่ทาน Harris วันละ1เม็ด

เซฮายทุกคนค่ะ วันนี้มีไอเทมดีๆมาแนะนำอีกแล้ว ตัวนี้เลย HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus ตัวนี้เขาจะมาแบบกระปุก30เม็ด บรรจุในขวดแก้วสีชา เป็นวิตามินพรีเมี่ยมจากประเทศนิวซีแลนด์

อะๆมาบอกเรื่องส่วนผสมก่อนดีกว่า ทุกคนอ่านมาถึงตรงนี้คงอยากรู้ว่าตัวนี้ช่วยเรื่องผิวอะไรได้บ้างตัวนี้จะมี
Q10ช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่ผิว
Zinc แปลกใจมากทางแบรนด์ใส่มาเพราะzoncช่วยเรื่องสิวได้ดีมากก
Collagen*2 จะช่วยเรื่องลดรอยเหี่ยวของผิว
VitaminC ช่วยเรื่องให้ผิวกระจ่ายใส เพิ่มคอลลาเจน
French Pinebarkช่วยเรื่องฝ้ากระ
โปรตีนสกัดจากปลาทะเล 300 มก.ช่วยซ่อมแซมผิว ฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี
และยังมีสารสกัดอื่น ๆ อีกเพียบ เรียกได้ว่า เป็นวิตามินบำรุงที่มีสารสกัดอัดแน่นมาก

ซึ่ง HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus กระปุกนี้ อุดมไปด้วยสารสกัดคุณภาพ มีประโยชน์หลายด้านมาก จะช่วยบำรุงสุขภาพร่างกาย และบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส พร้อมช่วยลดรอยสิว และลดเลือนริ้วรอยได้ครบเลย

เป็นวิตามินบำรุงผิวพรีเมี่ยมที่เหมาะกับทุกเพศเลยล่ะ ทั้งผู้ที่ต้องเผชิญมลภาวะ หรือว่าอายุมากขึ้น แล้วริ้วรอยเริ่มถามหา ก็ทาน Harris Marine Q10 กระปุกนี้ เพื่อบำรุงให้ผิวเนียนใสได้เลย

แคปซูลจะเป็นซอฟเจล เม็ดดูใหญ่แต่จริงๆทานง่ายสุด น้องจะมีกลิ่นยาอ่อนๆนะเพราะสารสกัดเขาอัดแน่นจริงๆ วิธีทานเราจะทานวันละ1เม็ด ระหว่างวันก็ดื่มน้ำเยอะๆเพื่อให้ดูดซึมได้ดีขึ้น

ผลลัพธ์หลังทานคือพอใจมากกก หลังทานติดต่อกัน 1 - 2 อาทิตย์ จะเห็นเลยว่า รอยสิวจางลงแต่งหน้าติดมากขึ้น แถมผิวตัวเราก็เนียนขึ้นด้วยเรียกได้ว่า คุ้มมาก ราคาก็ไม่แรงมากนะจับต้องได้ แนะนำเลยสำหรับคนที่กำลังอยากดูแลผิวว

ขอขอบคุณรีวิวจาก : https://www.konvy.com/community/detail.php?id=29087

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้