Harris อาหารเสริมผิวสวยสุขภาพดีกู้ผิวโทรม

Last updated: 15 ธ.ค. 2565  |  215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Harris อาหารเสริมผิวสวยสุขภาพดีกู้ผิวโทรม

ช่วงนี้คือโดนแดดบ่อยบวกกับผิวแห้งเวลาอยู่ในห้องแอร์นานๆ ปัญหาผิวคลํ้าเสีย ผิวแห้ง ขาดนํ้ามาเต็ม ทาครีมกันแดดบำรุงคือไม่พอจริงๆ ผิวต้องการการดูแลจากภายในด้วยค่า อาหารเสริมที่เราทานอยู่ช่วงนี้เป็นตัวนี้เลยค่า Marrine Q10 CollagenC Plus เป็นวิตามินพรีเมียมจากนิวซีเเลนด์ เน้นช่วยเพิ่มพลังงานแก่เซลล์ผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ช่วยฟื้นฟูผิวซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ให้มีชีวิตชีวาเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ตัวนี้ยังช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ลดสิว ครบจบในกระปุกเดียว

1 กระปุกคือมีทั้ง Q10, Collagen, Vit C, Goji berry Zinc, French Pine Bark, Lutein ประโยชน์แบบจุกๆ ไม่ต้องทานแยกหลายๆตัวให้ยุ่งยากเลยตัวนี้จะช่วยสร้างและป้องกันการสลายของเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน ลดการอักเสบของเซลล์ แถมยังช่วยลดอาการอักเสบเรื้อรังจากมะเร็ง ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ต่อต้านความชรา ช่วยเสริมสร้างกระดูก ดูแลสายตา ทั้งสวยแล้วก็สุขภาพดีด้วย

บางทีอาจจะคิดว่าอายุน้อยยังไม่มีริ้วรอยเลยไม่ได้ใส่ใจ อยากจะบอกว่าสำคัญมากค่า เพราะว่าป้องกันไว้ดีกว่าแก้น้า

ทานแค่วันละ 1 เม็ดพร้อมอาหาร เหมาะกับคนที่ไม่อยากทานหลายๆตัว เม็ดเดียวจบค่า คนที่เพิ่งเริ่มทานแนะนำให้ทานวันละ 2 เม็ดเพื่อให้เห็นผลชัดเจนค่า

ความรู้สึกหลังทาน 28 วัน
มาดู Before & After กันค่า รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มลื่นเนียนละเอียดขึ้น ผิวชุ่มชื้นอิ่มนํ้า ผิวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี หน้ามันน้อยลง เลยทำให้สิวลดลงไปด้วยอันนี้เลิฟมาก ที่สำคัญคือผิวไม่ไวต่อแดดด้วย จุดด่างดำกับรอยสิวก็ค่อยๆดีขึ้นด้วย หน้าไม่โทรมคือเริศจริง

ใครที่มีปัญหาผิวคือต้องมีจริงๆ เพราะว่าตัวนี้เขาดูแลเรื่องผิวครบจริงค่า ไม่ต้องทานหลายตัวด้วย คุ้มกับการลงทุนมาก ผิวสวยกล้าโชว์ผิวมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่า

ขอขอบคุณรีวิวจาก : https://www.konvy.com/community/detail.php?id=29084

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้