ฟื้นฟูผิวใส ไร้สิว พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ ด้วยอาหารเสริม HARRI

Last updated: 15 ธ.ค. 2565  |  349 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟื้นฟูผิวใส ไร้สิว พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ ด้วยอาหารเสริม HARRI

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ได้เวลามารีวิวไอเทมตัวใหม่สำหรับสาวๆ กันแล้วค่า ต้องบอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมาเมย์นอนดึกมาก และลืมบำรุงผิวตลอด ทำให้มีปัญหาผิวเยอะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว มีรอยสิว จุดด่างดำ และที่สำคัญคือเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ

ซึ่งเมย์เลยได้ลองมองหาวิตามินบำรุงผิวจนมีโอกาสได้ลองทาน HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus Goji, Lutein 30 Softgel Capsules ซึ่งที่เลือกทานตัวนี้เพราะเห็นรีวิวเยอะมาก เค้าจะเป็นวิตามินบำรุงผิว พร้อมเผยผิวใส ไร้สิว ลดริ้วรอย เนียนกริ๊บ เหมาะสำหรับคนที่นอนดึกลืมทาครีมบำรุงผิวแบบเมย์ค่า

HARRIS Marine Q10 Collagen C Plus Goji, Lutein 30 Softgel Capsules

น้องเค้าเป็นอาหารเสริมบำรุงผิว ช่วยบำรุงพร้อมฟื้นฟูผิว ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ สมานแผล พร้อมช่วยลดสิว ลดรอยแดง รอยดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ที่สำคัญช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำฝ้ากระ คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวอีกด้วยค่า

ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นวิตามินพรีเมี่ยมจากนิวซีแลนด์ มีส่วนผสมที่เด่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น

- Q10 ช่วยเพิ่มพลังงานแก่เซลล์ผิวเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
- Zinc ช่วยลดสิว
- Collagen*2 ลดรอยเหี่ยว เพิ่มความตึง และยืดหยุ่นให้กับผิว
- Vitam in C ช่วยสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนให้ผิว
- French Pinebark ช่วยลดฝ้ากระ
- โปรตีนสกัดจากปลาทะเล ช่วยซ่อมแซมผิวหนังที่เสื่อมสภาพ ฟื้นฟูผิวให้สมบูรณ์
-โกจิเบอร์รี่ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว
-ลูทีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญในการปกป้องจอประสาทตา
-แอสคอร์บิก แอซิด ช่วยต้านการอักเสบ ปกป้องเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในผิวหนัง และช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนในผิวหนัง
- ดีอัลฟาโทโคฟีรอ ช่วยต่อต้านอนมูลอิสระชั้นเยี่ยม ยับยั้งการเสื่อมของเยื่อหุ้มเซลล์และป้องกันเซลล์ถูกทำลายจากสารอนุมูลอิสระ และช่วยลดการเกิดกระบวนการอักเสบในร่างกาย
- สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องหลอดเลือดฝอยที่ผิวหนัง จากการทำลายของอนุมูลอิสระ ยับยั้งเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการสลายเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน
- สารสกัดเปลือกสนมาไทม์ฝรั่งเศส ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
- สารสกัดเมล็ดองุ่น ช่วยการป้องกันการทำลายหลอดเลือดฝอยที่ผิวหนัง
- ซิ้งค์ ไบกลีซิเนตคีเลต ช่วยในการรักษาสิวและการสมานแผล ส่งเสริมระบบต่อต้านอนุมูลอิสระในผิว
- โคเอนไซม์ คิวเทน ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ
- ซีลีโนเมไธโอนีน ช่วยในการการทำงานของเอนไซม์- - - - - กลูต้าไธโอน เปอร์ออกซิเดส ในระบบกลูต้าไธโอน เป็นระบบต้านอนุมูลอิสระด่านแรกของผิวหนัง

ซึ่งส่วนประกอบทุกตัวเค้าล้วนจะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระผสมผสาน สุดยอดการบำรุงสุขภาพและผิวพรรณ มีสารสกัดเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก ที่ช่วยดูแลร่างกายและอวัยวะต่าง ๆ ให้ทำงานเป็นปกติแข็งแรงเสริมภูมิคุ้มกันป้องกันการทำลายหลอดเลือดฝอยและฟื้นฟูเซลล์เยื่อหลอดเลือด ทำให้หลอดเลือดแข็งแรง

ซึ่งตอนทานเมย์จะทานวันละ 1 เม็ด 1 ครั้งพร้อมอาหารหรือหลังอาหารค่ะ

แต่ถ้าใครที่อยากเห็นผลลัพธ์ชัดแจนแนะนำ ในช่วงเดือนแรกให้รับประทานวันละ 2 เม็ด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีค่า ยิ่งรับประทานคู่กับวิตามินซี ยิ่งดีเลยค่ะ จะช่วยให้การดูดซึมคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังทาน

ซึ่งหลังจากที่ทาน 7 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวค่อยๆ กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น และตอนจับผิวรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นอีกด้วยนะคะ และที่สำคัญสิวลดลง ไม่ค่อยเป็นสิว แถมพวกริ้วรอย จุดด่างดำก็ดูจางลง ดีงามมากค่ะ และนอกจากนี้เค้ายังช่วยบำรุงสุขภาพอราให้ดีขึ้นอีกด้วยนะคะ จุดนี้คือรักเลยค่า

ส่วนตัวเมย์คิดว่าเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี ทานแล้วเห็นผล ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถกดสั่งได้ที่ Konvy เลยค่า

ขอขอบคุณรีวิวจาก : https://www.konvy.com/community/detail.php?id=29029 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้